0968 680 785
090.789.67.63
Địa chỉ Email:
kimanhnt0394@gmail.com
Danh mục dịch vụ
Video
Tiện ích 1
Facebook
Từ khóa nổi bật
ĐỐI TÁC LIÊN KẾT

Hotline:0931 51 71 07

Tin Tức & Sự Kiện » cà phê mang về cho mái che mùa hè

cà phê mang về cho mái che mùa hè

Mái che Uyên Chí là giải pháp linh hoạt cho mái xếp nhà hàng, mái xếp quán nhậu, mái xếp café mang về, quán cà phê sân vườn,mái xếp gian hàng ngoài trời, mái xếp sân chơi, mái xếp sân tập, mái xếp nhà để xe... hiệu quả che nắng - mưa, chống nóng tốt mà vẫn đảm bảo thoáng và quan trọng khi không cần che chỉ cần 1 phút để xếp lại, với chi phí không lớn, bảo dưỡng thay thế dễ dàng. Công ty chuyên cung cấp nhiều loại máy che với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng nơi và theo từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Đem lại hiệu quả tốt nhất với chi phí thấp nhất cho khách hàng. Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án như là : mái che cho khu xếp hàng của bệnh viện, nhà hàng, quán ăn, quán cafe, gian bán hàng ngoài trời, bể bơi, sân tập thể dục

Một loại mai che, tốt sẽ cho phép con người có thể thoải mái sinh hoạt, làm việc hoạt động tận hưởng thiên nhiên trong mọi điều kiện thời tiết. Mái che che mưa nắng tốt, giảm tiếng ồn, chắn các tia cực tím nguy hiểm, che bụi bẩn, lá cây, rác. Ví dụ như mái che chịu được sức gió lớn ở các khu vực trống, gần biển, độ cao lắp đặt cao….

Điều này sẽ phụ thuộc vào chất liệu vải bạt cũng như khung kèo, phụ kiện mái che mà bạn chọn lựa.  mai che,   nên dùng các vải bạt chống tia cực tím cao cấp, chống thấp nước, các phụ kiện, khung thép không gỉ. Và cũng lưu ý về chọn màu sắc vải bạt, vì nó quyết định đến yếu tố thẩm mỹ, cảnh quan cũng như khả năng chắn tia UV.

 

CÁC TIN TỨC KHÁC
Đối tác


Thông Tin Liên Hệ [X]