0968 680 785
090.789.67.63
Địa chỉ Email:
kimanhnt0394@gmail.com
Danh mục dịch vụ
Video
Tiện ích 1
Facebook
Từ khóa nổi bật
ĐỐI TÁC LIÊN KẾT

Hotline:0931 51 71 07

Tin Tức & Sự Kiện » Ý tưởng kinh doanh năm 2021

Bây giờ là Tháng 3 rồi ... Cũng chuẩn bị đầu năm 2022 rồi . Nên mình muốn viết 1 bài về các loại hình có thể phát triển trong năm 2022 cực mạnh.

Mọi thắc mắc của các bạn. Nếu trong khả năng của mình , mình sẽ trả lời cho các bạn . Vì mình viết bài này không phải mình giỏi hay biết nhiều hơn ai hết. Mình cũng rất thích kinh doanh và muốn chia sẻ với mọi người để cùng nhau phát triển hơn . Giúp VN ngày càng phát triển hơn thôi .

Nên những bạn nào có tinh thần giao lưu và muốn học hỏi lẫn nhau . Thì hãy comment trao đổi với mình nha .

Vị trí đầu tiên trong bài viết này ... Mình vẫn viết về Loại hình Kinh Doanh Online .

Hiện nay loại hình này thì quá phát triển rồi . Đa số Khách hàng họ rất thích vào các trang như : ChợĐiệnTử , 123mua , vatgia , sendo , enbac ....để mua hàng . Vì những trang này có số lượng shop tham gia bán hàng rất đông ....

Nên mẫu mã rất đa dạng và phong phú . Và những trang này mới ra 1 số hệ thống như : Gian hàng đảm bảo , Đảm bảo cho người mua ( Yêu cầu các shop phải cung cấp CMND , Địa chỉ thật ) Để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi mua hàng .... Chính đều này ra làm tăng theo uy tín cho các shop online giúp họ dễ dàng bán được hàng hơn . Nên hiện nay khách rất thích mua sắm trên các trang này vừa rẻ , vừa tiện lợi . Ngồi ở nhà xem phim , ngủ , đọc sách , .... Mà hàng vẫn đến tận nơi không cần phải đi đâu vào các : Mùa Hè nóng bức , Mùa Đông lạnh giá , Mùa Thu hiu quạch , Mùa Xuân vui vẻ cùng gia đình ....

Hiện nay ở Việt Nam khoảng 42 Triệu người sử dụng Internet và hơn 1 Tỷ người sử dụng Internet trên toàn thế giới ... Thì bạn thấy sao về thị trường này . Rất hấp dẫn phải không ? Bạn nên chuẩn bị tâm lý trước . Thị trường này rất ngon đồng nghĩa sức cạnh tranh cũng rất cao . Khi bạn kinh doanh 1 mặt hàng đang hot thì chắc chắc việc bạn phải đối đầu với hàng ngàn đối thủ khác là đều dễ hiểu . Bạn phải tìm ra những phương án mới để vượt trên các đối thủ đó thì mới có thể chiếm thị phần .

Nên hôm nay mình sẽ xoay quay các Loại Hình Kinh Doanh Online rất phát triển 2013 . Và tương lai càng mạnh hơn trong năm 2022 ...

1) Thời Trang

Hiện nay các sản phẩm hàng hiệu ở các trung tâm thương mại lớn của VN đang Giảm giá rất nhiều từ 20% - 50% ... Nhưng khách hàng vẫn rất ít . Hiện nay nhu cầu mua hàng hiệu đã giảm đi nhiều . Khách hàng không còn mặn mà với hàng hiệu nữa . Giờ xu hướng họ nhắm đến là thay đổi liên tục các sản phẩm của mình . Đặc biệt các hàng từ : Quảng Châu , Hong Kong , Hàn Quốc , Thái Lan ....rất đẹp mà giá phải chăng nữa . Tuy không phải hàng hiệu nhưng cũng rất tốt và đa dạng mẫu mã để thay đổi liên tục .

Thị trường online đang rất phát triển ở VN . Nhu cầu mua sắm ở trên Internet cũng tăng lên nhờ các trang thương mại điện tử áp dụng nhiều chính sách để bảo vể Khách hàng .

Trên thị trường online có đầy đủ tất cả mặt hàng phù hợp cho mọi người : từ sinh viên , nội trợ , nhân viên văn phòng , đại gia , .... Chỉ cần click vào nút Mua Hàng ...thì hàng sẽ có mặt tại nhà của bạn mà không cần đi đâu .

Nên năm 2014 kinh doanh các mặt hàng thời trang sẽ rất phát triển . Chính vì thế sức cạnh tranh ở thị trường này rất cao . Chỉ những ai có quyết tâm và kiên trì thì mới trụ lại ở thị trường này . Một khi đã trụ lại được thì công việc kinh doanh online của bạn sẽ rất dễ dàng .

Nếu kinh doanh online thì các hãng chuyển phát nhanh này sẽ giúp hàng của bạn đến tay khách hàng : giaohangso1 , giaohang30s , giaohangnhanh , Kerry , Viettel Post , Shipchung , EMS , VietNam Post .

Theo mình 2014 nên bán các mặt hàng sau : Áo thun nam nữ , Giày , Túi xách , Nón , Áo thun xuất khẩu , áo khoác nam nữ , Đầm

, Váy .

2) Đồ Handmade

Mặt hàng này thì rất đa dạng . Mặt hàng này các bạn có thể tự do sáng tạo để tạo ra trào lưu mới . Như mình thấy khi bộ phim " The Heirs " được nhiều bạn trẻ VN biết đến thì lập tức Vòng Dreamcatcher trong phim đó được tiêu thụ một cách đáng kinh ngạc . Rất nhiều bạn nam mua các Vòng Dreamcatcher để tặng cho bạn gái . Với mong muốn bạn gái mình luôn có những giấc mơ đẹp về mình .

Còn các bạn nữ thì rất thích chiếc Vòng Dreamcatcher này . Vì thấy trong phim thần tượng hoặc anh Kim Tan rất đẹp trai nên cũng muốn sở hửu một cái như anh ấy .

Đồ handmade bạn phải chú ý trào lưu của các bạn trẻ mà từ đó tạo ra các sản phẩm . Nếu bạn đủ tự tin và sáng tạo ... thì bạn vẫn có thể là người tạo ra trào lưu đó .

Những sản phẩm handmade tiêu thụ mạnh : Móc khóa , Vòng Dreamcatcher , Nhẫn , Vòng đeo tay , Cây hoa .

Nếu kinh doanh online thì các hãng chuyển phát nhanh này sẽ giúp hàng của bạn đến tay khách hàng : giaohangso1 , giaohang30s , giaohangnhanh , Kerry , Viettel Post , Shipchung , EMS , VietNam Post .

3) Giao đồ ăn khuya

Trên FB mình thấy một số bạn có đăng tin giao đồ ăn tận nơi kể cả : Trời mưa , hay đêm khuya . Giao đồ ăn khuya có nhiều ưu điểm như : Giá cả bình dân , món ăn cũng đa dạng , không phải đi đâu , khoảng 15-30 phút đã được ăn rồi , không cần ra đường lúc vắng rất nguy hiểm .

Đặc biệt các Sinh viên ở KTX . Những lúc thi hay học bài khuya ... Mà không có một món gì cho vào bụng thì rất khó chịu . Mà KTX các trường thường thì không cho Nấu Nướng . Với lại đóng cổng cũng khá sớm . Nên các SV hay gọi điện để được giao đến Cổng KTX lấy vào là ăn thôi . Quá tiện lợi .

Các món ăn khuya thì giá khoảng 20k - 50k một món . Mà ăn rất no nhé . Vì phải tốn công người khác đi giao cho bạn nữa mà . Hoặc các nữ đêm khuya cũng ngại ra ngoài đường vì nhiều lý do . Nên gọi giao đồ ăn tới là ok nhất . Có rất nhiều món quà vặt như : Bánh tráng trộn , gỏi xoài , gỏi du đủ , trà sữa , phá lấu , .... nói chung các món ăn thì rất nhiều .

Những ngày trời mưa ... Mà ngồi ở nhà đợi những món như : Mì , Phở , Bùn bò , .... Nóng hổi thì đã biết mấy . Không cần lấy xe chạy đi mua khi trời mưa làm ướt quần áo , còn có khi bệnh nữa chứ .

4) Sim số đẹp

Cái này thì chắc nhiều bạn cũng thấy rất nhiều trên Facebook rồi phải không . Mình thấy có nhiều bài báo viết về thị trường Sim số đẹp đã đóng băng . Rất nhiều người kinh doanh sim số đẹp phải phá sản . Vì họ ôm quá nhiều Sim Vip những Sim trên cả trăm triệu .

Theo mình để kinh doanh hiệu quả trên thị trường này . Thì bạn nên bán các loại Sim số đẹp khoảng 5 Triệu trở xuống . Vì mình thấy rất nhiều người có nhu cầu mua Sim số đẹp giá khoảng : 300k - 1 Triệu .

Khi đăng 1 số sim lên . Bạn phải giải thích ý nghĩa số cho khách hàng biết . Vì nhiều khách vô tình họ thấy qua số sim đó và ý nghĩa rất hay đối với họ . Thì họ sẽ sẵn sàng chi tiền ra mua là rất cao .

Vì không phải ai cũng hiểu rõ ý nghĩa của các số Sim . Đừng nói bạn hiểu rất rõ nha . Vì bạn là dân trong nghề bán Sim nếu không rõ nữa thì chẳng ai dám mua Sim số đẹp của bạn đâu .

Theo mình các bạn nên bán các số sim có đuôi : 68-86 , 39-79 , 1486 , 456 , 569 .
456: 4 mùa sinh lộc
1486 = 1 năm 4 mùa phát lộc / 1 năm 4 mùa lộc phát
569 = Phúc - Lộc - Thọ
39, 79: Thần Tài. 39 là thần tài nhỏ,79 là thần tài lớn
lộc phát"(68) hoặc "phát lộc"(86)
Vì những số đuôi này mình thấy giá cũng không cao lắm .... mình mới mua Sim số : 090.xxx.1486 giá 60k thuê bao trả sau . 6 Tháng sau chuyển qua trả trước .

Hình này mang tính chất minh họa thôi nha ...Đừng làm theo nhé .. :D

5) Lắp mạng Wifi

Loại hình này mình thấy sẽ bùng nổ trong năm 2014 . Vì các nhà mạng của VN đang đồng loại tăng cước 3G mà đường truyền lại không tốt cho lắm . Nên rất nhiều người đã bỏ 3G lắp Wifi . Họ sẽ hạn chế online khi đi ngoài đường . Nhưng Wifi ở nhà thì lại cực mạnh .

Nếu đi ra ngoài đường mà cần online gấp để làm việc ... Thì bạn có thể ghé bất cứ quán Cafe nào .
Hiện nay ở HCM 10 Quán cafe thì 9 quán có lắp Wifi . Nên bạn không cần lo quá về vấn đề không có 3G .

Khi lắp Wifi tiền 1 tháng giao động khoảng 200k - 300k . Phí lắp đặt thì free và còn được tặng modum free .
Thường lắp Wifi những tháng đầu các nhà mạng luôn KM và kèm hợp đồng sử dụng 6 tháng - 1 năm .

Ở nhà mình 1 tháng 200k . Mà 3 nhà xài . Tính ra 1 tháng trả khoảng 67k . Mà xài như điên . Treo 24/24 ... Mà 1 tháng cũng chỉ 67k . Vì đa số chỉ lướt web để kinh doanh , trao đổi , check mail . Nên không cần mạng quá mạnh . Nếu bạn muốn mạng mạnh ... Thì lắp Cáp Quang cá nhân khoảng 500k - 800k / 1 tháng . Xài 4-5 nhà ... Chơi game thoải mái , lướt Web cực nhanh .

Nên bạn hướng dẫn và nêu ra những ưu điểm của việc lắp Wifi cho KH or các bài viết giới thiệu trên Internet . Khi KH thấy phù hợp với họ . Họ sẽ tìm đến bạn .

Các nhà mạng hàng đầu Việt Nam : VNPT , FPT , Viettel .... Mình đang xài VNPT thì rất ổn định . Xài 1 năm rồi mà chưa phải khiếu nại về đường truyền . Hoặc kêu nhân viên xuống sửa gì .

Tối này 21/12 ... Thì vào Google còn không nổi ... Sáng 22/12 ra thì cũng như vậy tính gọi lên Khiếu nại về đường truyền rồi ...Mở báo ra đọc thì mới biết đường truyền AAG quốc tế đứt tuyến cáp quang ở ngoài Biển . Ngày 23/12 thấy ổn định lại . Vào FB , Mail , Báo , ... rất nhanh .


6) Làm xe mô hình

Dạo gần cuối năm 2013 . Mình thấy một số bài báo viết về cách làm mô hình xe đang được các bạn trẻ yêu thích . Vì làm xe mô hình chi phí không cao lắm mà rất tỉ mỉ để có được những chiếc xe không khác phiên bản gốc .

Nhiều bạn làm mô hình xe mini của các hãng lớn rất đẹp như : Ducati , Piaggio , Suzuki , Yamaha , ....

Các bạn làm từ đam mê và sở thích của mình . Vậy sao các bạn không làm để kinh doanh mà kiếm ra tiền chứ . Các bạn có thể làm những chiếc xe theo yêu cầu của Khách hàng . Bạn có thể vẽ mẫu trước cho khách xem như : Kiểu dáng , Chất liệu , Màu sắc , hãng xe .

Một chiếc xe có giá dao động từ : Vài chục -> Vài Trăm Ngàn . Tùy vào kiểu dáng xe thế nào và khi hoàn tất xe ra sao .

Khi bán loại mô hình này . Các bạn kèm theo bán quà lưu niệm cũng rất ok . Hoặc đăng sp vào các diễn đàn nói về xe

6) Nhận hàng , Giao tận nơi

Dịch vụ này hiện tại thì rất phát triển nhé . Hiện nay nhu cầu cần chuyển phát nhanh rất nhiều .Đặc biết những cá nhân , tổ chức họ bán hàng online đang tăng cao .

Nếu bạn mới bắt đầu chỉ vài người thì hãy tập trung phát triển ở trong Thành Phố trước . Phải cam kết giao hàng đúng thời gian và quy định nhé . Lúc đầu bạn có thể lấy lời rất ít . Chủ yếu bạn tạo uy tín trước . Bỏ công sức mình nhiều thì sau này sẽ được lại nhiều cái khác .

Nếu có chút kiến thức về lập trình hoặc có chút Vốn . Thì mình nghĩ bạn nên làm 1 Website mà ở đó cho khách hàng đặt tạo đơn vận trên Website , theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa , cho tích hợp sẵn trên Website bán hàng của đối tác thì cần tốt nha . Vì lúc đó Shop không cần tư vấn giá ship cho KH nữa . Mà khách hàng sẽ được báo giá ship khi nhập địa chỉ của mình vào luôn .

Đặc biệt là : Dịch vụ thu COD nha các bạn . Là thu tiền tại nhà khách hàng . Đối với các shop online họ rất cần dịch vụ này ( Thường có thêm dịch vụ này sẽ + thêm khoảng từ : 10k-20k / 1 lần )

Hiện nay lướt 1 Vòng qua Facebook . Bạn sẽ gặp vô số các Shop bán hàng online . Bạn có thể vào giới thiệu dịch vụ của mình cho họ biết . Bạn phải đến tận Shop đó để lấy hàng và chuyển hàng nhé .

Có 2 hình thức tính tiền ship :
+ ) Bưu điện thì thường họ sẽ tính ship = Cân nặng của sản phẩm
+ ) Hãng chuyển phát nhanh trong thành phố thì tính theo 1 đơn hàng ( Nội thành thì : 10k-20k ; Ngoại thành từ 20k-30k ) . Tùy vào đơn hàng đó cần giao nhanh hay không ?

7) Cafe mang về , Cafe giao tận nơi

Mình không biết chỗ khác như thế . Chứ mình ở Q9 chạy vòng vòng chơi thì thấy quá nhiều các tiệm Cafe mang về mở ra . Gần như ở đâu cũng thấy . Giá ly cafe khoảng 10k-12k / 1 ly ... Quá rẻ phải không .

Nhưng không phải tiệm nào cũng đông khách đâu nhé . Vì quá nhiều tiệm mở ra đồng nghĩa phải cạnh tranh nhau .

Có một quán hình như là Milano mới mở gần nhà mình . Mình cứ tưởng mở cafe mở đây dẹp tiệm là sớm . Nhưng đều này làm mình bất ngờ . Mình đã sai lầm hoàn toàn .

Sáng khoảng 6h30 - 7h30 ... Quán ngồi full hết . Không còn 1 chỗ . Phải ngồi ra vỉa hè luôn . Tối khoảng 7h - 9h cũng khá đông .

Có nhiều quán sáng đi học + tối đi dạo phố ... Thấy vắng tanh , không một bóng khách .

Theo mình nghĩ muốn mở loại hình này ... Bạn phải hiểu rõ cuộc sống của người ở khu đó . Hay uống cafe không . Vì cafe giá khá bình dân nên nhiều người thích uống . Có wifi + nhạc nhẹ nữa .

Hoặc giao cafe đến tận nơi khách hàng yêu cầu . Pha những cốc cafe trước mặt KH luôn thì còn gì tuyệt bằng nữa .


Còn tiếp . Sẽ cập nhật thêm .....

 

hi vọng đã chia sẻ thông tin hữu ích cho quý bạn bè gần xa. Nếu có nhu cầu thiết kế, thi công về các loại sản phẩm. Mái xếp,  mai chemái chemái hiên di động mái

 

hiên di động, mái vòm, mái thả, bảng hiệu hộp đèn hay nhà xưởng. Đừng ngại nhấc điện thoại liên lạc qua dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi.

Những ngày cuối tuần là thời điểm để mọi người vui chơi giải trí, thư giãn sau một tuần làm việc mệt mỏi. Và câu hỏi đặt ra ở đây là nên đi đâu vào những ngày nghỉ cuối tuần? Để trả lời cho câu hỏi này, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn  khu resort tại tphcm vô cùng lý tưởng để đi cùng gia đình vào ngày nghỉ cuối tuần sắp tới.

Với bất cứ thiết kế công trình hay dự án khu du lịch,khu nghĩ dưỡng kiến trúc nào thì cũng cần một không gian mai che ngoài trời thoải mái nhất, đấy cũng là yếu tố để đánh giá sự thành công của dự án. Các cấu trúc mái che ngoài trời luôn là phương án tối ưu được các kiến trúc sư lựa chọn, vừa có thể che mưa nắng, che bụi, hạn chế tiếng ồn hiệu quả lại mang giá trị thẩm mỹ cao, tính linh hoạt và tiện dụng.

Khi chọn lựa mai chengoài trời chúng ta nên lưu ý những điều gì? Mái che bạt bật mí cho các bạn  mẹo quan trọng khi chọn cấu trúc mái che uyên chí thích hợp nhất.

1.   tiết và khí hậu: Chọn mái che ngoài trời phải chịu được các điều kiện thời

Một loại  mái che kiểu mới 2021 tốt sẽ cho phép con người có thể thoải mái sinh hoạt, làm việc hoạt động tận hưởng thiên nhiên trong mọi điều kiện thời tiết. Mái che che mưa nắng tốt, giảm tiếng ồn, chắn các tia cực tím nguy hiểm, che bụi bẩn, lá cây, rác. Ví dụ như mái che chịu được sức gió lớn ở các khu vực trống, gần biển, độ cao lắp đặt cao….

Điều này sẽ phụ thuộc vào chất liệu vải bạt cũng như khung kèo, phụ kiện mái che mà bạn chọn lựa.  mai che  nên dùng các vải bạt chống tia cực tím cao cấp, chống thấp nước, các phụ kiện, khung thép không gỉ. Và cũng lưu ý về chọn màu sắc vải bạt, vì nó quyết định đến yếu tố thẩm mỹ, cảnh quan cũng như khả năng chắn tia UV.

TG : Nguyễn Tuấn ( SAGOVN )

CÁC TIN TỨC KHÁC
Đối tác


Thông Tin Liên Hệ [X]