0968 680 785
090.789.67.63
Địa chỉ Email:
kimanhnt0394@gmail.com
Danh mục dịch vụ
Video
Tiện ích 1
Facebook
Từ khóa nổi bật
ĐỐI TÁC LIÊN KẾT

Hotline:0931 51 71 07

Tin Tức & Sự Kiện » Tính năng của mái che di động

tính năng của mái che di động

 

Vào mùa hè, thời tiết nóng bức làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình. Đồng thời, ánh nắng chiếu trực tiếp vào trong nhà qua hiên nhà, cửa sổ… Vì vậy, người ta hường dùng  Mái che, mai xep, mái che, mái hiên di động, , mái che di động gắn trên cửa xổ, trước hiên nhà,… để che nắng, che mưa.

Với độ cứng chắc và vững vàng của inox, mai che, mái hiên di động có thể chịu đựng được gió lớn và bền lâu theo thời gian. Do vậy, bạn sẽ có được những không gian mát mẻ bên hiên nhà để nghỉ ngơi, thư giãn.

 


Bên cạnh đó, mái che di động còn có tính năng cuốn gọn vào chiều tối, hay những lúc cần ánh sáng mà không sợ làm ảnh hưởng đến mỹ quan đường phố. 

Không chỉ có vậy,mái che ngoài trời, mai che di dong còn có thể dùng để che mưa cho cửa hàng, bể bơi, nhà hàng, khu ăn uống ngoài trời… Vì vậy, mai che di dong được coi là một giải pháp hữu ích cho những ai đang cần có những không gian nghỉ ngơi cuối tuần bên hiên nhà của mình. 

Với bất cứ thiết kế công trình hay dự án khu du lịch,khu nghĩ dưỡng kiến trúc nào thì cũng cần một không gian mai che ngoài trời thoải mái nhất, đấy cũng là yếu tố để đánh giá sự thành công của dự án. Các cấu trúc mái che ngoài trời luôn là phương án tối ưu được các kiến trúc sư lựa chọn, vừa có thể che mưa nắng, che bụi, hạn chế tiếng ồn hiệu quả lại mang giá trị thẩm mỹ cao, tính linh hoạt và tiện dụng.

Khi chọn lựa mai chengoài trời chúng ta nên lưu ý những điều gì? Mái che bạt bật mí cho các bạn  mẹo quan trọng khi chọn cấu trúc mái che uyên chí thích hợp nhất.

1.   tiết và khí hậu: Chọn mái che ngoài trời phải chịu được các điều kiện thời

Một loại mai chetốt sẽ cho phép con người có thể thoải mái sinh hoạt, làm việc hoạt động tận hưởng thiên nhiên trong mọi điều kiện thời tiết. Mái che che mưa nắng tốt, giảm tiếng ồn, chắn các tia cực tím nguy hiểm, che bụi bẩn, lá cây, rác. Ví dụ như mái che chịu được sức gió lớn ở các khu vực trống, gần biển, độ cao lắp đặt cao….

Điều này sẽ phụ thuộc vào chất liệu vải bạt cũng như khung kèo, phụ kiện mái che mà bạn chọn lựa.  mai che  nên dùng các vải bạt chống tia cực tím cao cấp, chống thấp nước, các phụ kiện, khung thép không gỉ. Và cũng lưu ý về chọn màu sắc vải bạt, vì nó quyết định đến yếu tố thẩm mỹ, cảnh quan cũng như khả năng chắn tia UV.

 

Dưới cái nắng gay gắt ở Sài Gòn , Mái che,Dù che nắng luôn là sự quan tâm nhất của khu vui chơi giải trí dưới nước hay quán café sân vườn,quán nhâu hoăc khu du lịch hiện nay.Trong đó không thể nhắc đến hồ bơi đã lựa chọn cho mình những mái che với kiểu dáng hợp với khuôn viên,một điểm nhân riêng không kém phần sang trọng và tinh tế.Với độ che phủ lên đến không gian rộng tạo bóng mát cho khu vực hồ bơi mang đến cảm giác thỏa mái cho người bơi… khuôn viên đẹp

 

 Khu phố triệu đô Galleria nằm ở phía Nam Sài Gòn sử dụng Mái che nắng, nhiều kiểu khác biệt hoàn toàn so với những mái che lượn sóng sử dụng thông thường.Chỉ có tác dụng che nắng và trang trí không dùng cho mục đích che mưa.Sử dụng chất liệu vải sợi polyester để làm Trang trí với khu du lich thoáng mát đẹp …..

 

 

 

CÁC TIN TỨC KHÁC
Đối tác


Thông Tin Liên Hệ [X]